Sunday, February 7, 2010

a letter from my kit-kit

I remeber when we was 2nd year high then, we had an open forum, ako yung umaaway sayo nun...because I reaaly don't like your attitude.Kaya siguro ngayon Im still amazed kapag naiisip kong "pano nga ba tayo naging close ng ganito? eh dati naman eh i never find myself walking on the street holding your handsand having conversation with you late at nigth."
I never find someone like you since then. Sayo lang ako naging napakahonest, lahat i can tell you without hesitation. Kahit yung pinakaconfedential matter. Mas marami ka pang alam kesa kay mama. Nagiging totoo ako sayo pag ikaw yung kaharap ko, open minded ka kasi which i really like about you.
Siguro kulang pa itong mga pinaggagawa ko para maexpress how muh i love you and thankful ako kay god kasi ikaw ang ibingay nya sakin.
Now, on this very special dayof yours,i want to you that YOU'RE ONE OF A KIND, A BLESSING and a TRUE TREASURE not just for me but for all.
HAPPY BIRTHDAY!
i love you very much kitkit...

-trina

No comments:

Post a Comment